วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

ต๊องแน่! แต่อัจฉริยะเรียกพี่ [จบ]


เรื่องย่อ
ต๊องแน่! แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เป็นเรื่องราวของ ครอบครัวพีส ครอบครัวนักประดิษฐ์ครอบครัวหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในย่านย่านทาคายาม่า ย่านการค้าแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น โดยพวกเขาก็จะนำสิ่งประดิษฐ์ที่ผลิตได้ออกมาขายในร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าของพวกเขาเอง ครอบครัวนี้ ก็มี พีส คังทาโร่ หัวหน้าครอบครัวและเป็นเจ้าของร้าน และเขาก็มี พีส เคนทาโร่ ลูกชายจอมขี้ลืมของเขาเป็นลูกมือ ถึงทั้ง2คนนั้นจะทะเลาะกันบ่อย แต่พวกเขาก็ช่วยกันสร้างสิ่งประดิษฐ์คอยให้บริการลูกค้าที่อยู่ในย่านนี้ (ส่วนผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่อาจรับประกันได้)

  และพวกเขาก็ยังมี "คุณแม่พีส" พีส M ซาจิโกะ เป็นคนคอยดูแลร้าน พีส โนริโกะ น้องสาวของเคนทาโร่ ถึงจะเล่นกีฬาไม่เก่ง แต่เธอก็เป็นผู้พัฒนาปัญญาประดิษฐ์ให้กับสินค้าของร้าน และ พีส โคสุเกะ น้องชายคนสุดท้องของเคนทาโร่ คอยให้กำลังใจด้วย 

  ไม่เพียงแค่นั้น ก็ยังมีตัวละครตัวอื่นคอยให้ความหรรษาแก่เรื่องนี้ อย่าง ทาจิบานะ โมโมโกะ แฟนสาวของเคนทาโร่ อาสุมะ เรโกะ ลูกสาวของบ.แอสคอมซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญของร้านพีส ซึกิคาเงะ ไอ สปายสาวที่คอยจับตาดูร้านพีสอยู่ไม่ห่าง และ คายามะ มิโฮะ คุณครูประจำชั้นของเคนทาโร่ ที่คอยปวดเศียรเวียนเกล้ากับลูกศิษย์เจ้าปัญหาผู้นี้






คลิกเลย


ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม10
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม11
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม12
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม13
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม14
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม15
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม16
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม17
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม18
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม19
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม20
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม21
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม22
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม23
ต๊องแน่แต่อัจฉริยะเรียกพี่ เล่ม24[จบ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น